Mẫu Kệ gạch men đẹp, nhiều kiểu dáng, giá rẻ

Mẫu kệ gạch men là một mẫu kệ đặc thù và không phải sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày. Đa số là ở các mẫu kệ này sử dụng trong các showroom và các vật liệu xây dựng. Ở đây tính năng của mẫu kệ này giúp tăng điểm mạnh về tính thiện lợi, hiện đại đẹp mắt cũng như tiết kiệm diện tích trưng bày. Kệ gạch men là sản phẩm của Kệ Siêu thị Bình Dương và giúp cho chủ showroom cũng như cửa hàng vật liệu thêm phần uy tín và chuyên nghiệp.

Kệ trưng bày gạch men
Kệ trưng bày gạch men

Mẫu kệ gạch đứng

Kệ được thiết kế với nhiều tầng và cố định giúp thuận tiện nhất cho việc quan sát của khách hàng sau này. Kệ cần được tính toán sao cho phù hợp vừa phải để sau này để di chuyển. Tất nhiên thường các mẫu kệ gạch đứng này sẽ được chủ cửa hàng bày trí ở khu vực giữa showroom hoặc áp tường. Dưới đây là một số mẫu kệ gạch men đứng được nhiều đại lý sử dụng:

Mẫu kệ gạch cánh lật

Kệ gạch men bằng sắt cánh lật nên bố trí ở áp tường hay giữa các showroom. Kệ gạch men giúp bạn tiết kiệm đa số diện tích thế nên tăng khả năng trưng bày sản phẩm.

Bạn cần chuẩn bị một loạt những ảnh cỡ lớn để sau này khách có thể quan sát những mẫu gạch ốp lát. Tùy đơn vị sản xuất mà kệ có thể có nhiều tầng, thường tần 1 bày gạch lớn, kệ 2 -3 thì mẫu nhỏ hơn

Kệ gạch men cánh lật đẹp, dễ nhìn
Kệ gạch men cánh lật đẹp, dễ nhìn

Mẫu kệ gạch bằng sắt cánh lùa

Có 2 dạng kệ gạch men cánh lùa đó là nằm ngang và đứng. Mỗi cánh lùa của kệ sẽ bày trí một mẫu gạch lát nền không giống nhau. Với việc lắp đặt các bánh xe, thanh ray dẫn thì khách hàng thoải mái đẩy/kéo từng cánh của kệ để quan sát được mẫu gạch men mình thích.

Kệ gạch cánh lùa chiếm ít diện tích đồng thời bày được nhiều mẫu khác nhau. Thê nên giúp tiết kiệm được không gian mà đảm bảo hiệu quả tối đa khi trưng bày sản phẩm.

Kệ gạch men có 2 loại đứng và ngang và có mỗi cánh lùa của kệ để các mẫu gạch mới khác nhau. Thường chủ showroom họ sẽ yêu cầu thêm bánh xe để sau này dễ kéo đẩy theo mong muốn, kệ gạch lùa tuy diện tích chiếm ít và bày được nhiều mẫu, từ đó tiết kiệm được không gian cũng như hiệu quả trong việc bày bán sản phẩm.

Mẫu kệ trưng bày gạch xoay

Loại kệ gạch xoay có phần khung đỡ thay đổi xoay các chiều dễ dàng và thoải mái giúp khách hàng dễ quan sát, đa số là 90 độ và 360 độ. Cũng giống như các mẫu kệ khác thì việc tiết kiệm diện tích sẽ kết hợp thêm dạng kéo lùa để hiệu quả hơn. Có thể gọi đây là kệ hỗn hợp, kệ tổng hợp.

Mẫu kệ gạch nhựa

Khác với các kệ gạch khác, kệ gạch bằng nhựa thì sẽ nhỏ gọn, nhẹ hơn và không tốn diện tích. Vì nhu cầu chỉ là những loại gạch men không lớn với kích thước vừa phải thế nên gạch ốp lát sẽ giúp cài các rãnh nhỏ trên kệ được thoải mái. Khách hàng cũng được hưởng lợi khi dễ dàng cầm lên quan sát.

Hình ảnh các mẫu kệ trưng bày gạch ốp lát tiêu biểu.

Đơn vị cung cấp số 1 kệ trưng bày gạch ở Hà Nội.

Với 10 năm sản xuất các loại giá kệ, Tập đoàn Onetech luôn đem đến cho khách hàng những bộ kệ chất lượng cao, đẹp mắt, giá tốt. Nhà máy sản xuất mô hình chuyên nghiệp và hiện đại rộng hơn 10000m2 cung cấp ra thị trường hàng nghìn bộ kệ trưng bày sản phẩm mỗi ngày.

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu kệ trưng bày gạch mẫu kiểu dáng đặc biệt như: kệ đứng, kệ xoay, kệ cánh lùa… Sản phẩm kệ để gạch men đa số được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, bền đẹp và rất tiện dụng. Chúng tôi đã lắp đặt kệ gạch men cho hàng trăm showroom của các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng như Đồng Tâm, Thạch Bàn, Prime, Viglacera…

Onetech luôn luôn triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng:

Khảo sát trực tiếp mặt bằng miễn phí cho khách hàng

Tạo mô hình thiết kế 3D chuyên nghiệp cho khách hàng.

Vận chuyển miễn phí.

Bảo hành sản phẩm thời gian tương đối lâu: 2 – 5 năm tùy sản phẩm

Vậy còn gì mà không nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu bộ kệ gạch men chất lượng. Bạn hay gọi hotline 0986021077. Xin chào và hẹn gặp lại quý khách ở những dự án mà bạn ấp ủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077