5 mẫu kệ tôn liền trưng bày sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ

Nói đến kệ trưng bày sản phẩm không thể không nói tới kệ tôn liền. Với đặc điểm được thiết kế tối ưu trong việc trưng bày sản phẩm giúp tối ưu không gian trưng bày cũng như thuận tiện trong việc quản lý. Dưới đây là top 5 mẫu kệ tôn liền được yêu thích nhất trong những năm qua

Những mẫu kệ tôn liền đẹp được yêu thích

Kệ tôn liền có kiểu dáng cứng cáp và có khá nhiều ưu điểm do đó được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng trưng bày hàng hóa. Đặc biệt là trong các cửa hàng nhiều kích thước sản phẩm nhỏ hoặc các cửa hàng cần sự tập trung của khách hàng trong khi lựa chọn.

Kệ đơn tôn liền

Kệ tôn liền siêu thị, tạp hóa chất lượng cao
Kệ tôn liền siêu thị, tạp hóa chất lượng cao

Với thiết kế chân trụ hình chữ L và chỉ có thể bày hàng trên các mâm tầng của một phía của kệ. Các mẫu kệ đơn thường được đặt tại các vị trí có diện tích hạn chế và thường được đặt xung quanh cửa hàng. Kệ đơn còn được biết đến với tên gọi kệ áp tường tôn liền. Mẫu kệ này thường được khách hàng sử dụng với chiều cao tối đa để tận dụng không gian trưng bày hàng hóa.

Kệ đôi tôn liền

Kệ đôi tôn liền chất lượng cao, sử dụng bền bỉ lâu dài
Kệ đôi tôn liền chất lượng cao, sử dụng bền bỉ lâu dài

Là mẫu kệ thường được đặt tại các vị trí đứng giữa cửa hàng. Với chân trụ hình chữ T và hàng hóa được bày đều trên các mâm tầng cả về hai mặt của kệ. Kệ hai mặt tôn liền có thể trưng bày được lượng hàng hóa lớn và thuận tiện cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Kệ đôi tôn liền có hai mặt lưng riêng biệt đối với mỗi mặt trưng bày của kệ tạo cho kệ có độ cứng cáp hơn so với các loại kệ đôi khác.

Kệ quảng cáo tôn liền

Là mẫu kệ trưng bày và được gắn thương hiệu tại những vị trí dễ quan sát nhất của kệ. Kệ quảng cáo tôn liền có một ưu điểm đó là có thể làm nổi bật sản phẩm được trưng bày và giảm ảnh hưởng tối đa từ các sản phẩm khác phía sau kệ đến sản phẩm được trưng bày trên kệ quảng cáo. Là một trong những mẫu kệ được nhiều đơn vị, doanh nghiệp làm công cụ quảng bá thương hiệu.

Kệ tôn liền mặt gỗ

Với mặt lưng tôn liền chắc chắn kết hợp với mặt mâm được làm bằng gỗ càng tạo cho không gian trưng bày thêm sang trọng. Mặt gỗ thay thế mâm sắt giúp tạo cảm giác được trưng bày có giá trị kinh tế, sạch sẽ và được nhiều cửa hàng sử dụng để trưng bày các loại hàng hóa đặc trưng như: gốm sứ, đồi lưu niệm, đồ thời trang, thực phẩm đóng gói…Gỗ sử dụng làm mâm trưng bày có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp như gỗ ghép, gỗ MDF, gỗ HDF.

Kệ tôn liền mặt kính

Với thiết kế mặt mâm là các tấm kính thường là kính cường lực tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng và giúp cho các sản phẩm được trưng bày trên kệ được nổi bật hơn. Loại kệ mặt kính tôn liền này thường được sử dụng trong trưng bày một số mặt hàng thời trang thay vì sử dụng trong các cửa hàng trưng bày hàng thông thường khác.

Đầu kệ tôn liền

Là kệ đơn tôn liền thông thường được đặt tại đầu hoặc cuối các dãy kệ đôi. Đầu kệ có chiều dài tương đồng với chiều rộng của kệ đôi đứng sau nó. Đầu kệ tôn liền là một trong những thiết bị luôn được khách hàng lựa chọn không chỉ giúp tăng diện tích trưng bày, tạo cho sự liền lạc của dãy kệ đôi mà là một phương tiện giúp tiếp cận hàng hóa đạt hiệu quả cao. 

Thông số kỹ thuật kệ tôn liền

Để đáp ứng tốt mọi không gian trưng bày cũng như phù hợp với nhiều loại sản phẩm các nhà thiết kế đã đưa ra những mẫu kệ tôn liền có các thông số phù hợp để khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn. Dưới đây là thông số của kệ tôn liền phổ biến nhất

Kệ đơn tôn liền

  • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm
  • Chiều rộng: 41cm, 51cm 

Kệ đôi tôn liền

  • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm
  • Chiều rộng: 76cm, 96cm 

Chiều cao của kệ siêu thị tôn liền theo các thông số trên thường được áp dụng với số tầng chuẩn theo trình tự: 3, 4, 5, 6 tầng. Đối với kệ đôi tôn liền thường không được sử dụng đến 6 tầng mà thường sử dụng 5 tầng để bảo đảm thẩm mỹ, cũng như thuận tiện trong việc sử dụng, lựa chọn hàng hóa của khách hàng.

Báo giá kệ tôn liền mới cập nhật, rẻ nhất

Với thiết kế lưng kệ là các tấm tôn liền cũng như đặc điểm của kệ tôn liền đó là sử dụng hai mặt lưng riêng biệt cho mỗi mặt trưng bày của kệ. Nguyên liệu sử dụng cho kệ tôn liền thường tốn hơn so với kệ lưng lưới vì thế giá thành cũng cao hơn đáng kể. Bù lại kệ tôn liền lại cho cảm giác chắc chắn và có thể được sử dụng để tối ưu những vị trí chết trong cửa hàng. Dưới đây là báo giá kệ tôn liền mới nhất để khách hàng tham khảo

Báo giá kệ đơn tôn liền

Mẫu kệGiá bán (VNĐ/Bộ)
Kệ đơn tôn liền 3 tầng560.000 – 800.000
Kệ đơn tôn liền 4 tầng680.000 – 950.000
Kệ đơn tôn liền 5 tầng820.000 – 1.100.000
Kệ đơn tôn liền 6 tầng1.020.000 – 1.400.000

Bảng báo giá kệ đôi tôn liền

Mẫu kệBáo giá (VNĐ/Bộ)
Kệ đôi tôn liền 3 tầng1.000.000 – 1.300.000
Kệ đôi tôn liền 4 tầng1.250.000 – 1.600.000
Kệ đôi tôn liền 5 tầng1.520.000 – 2.000.000

Báo giá mẫu kệ siêu thị tôn liền khác

Mẫu kệBáo giá (VNĐ/Bộ)
Kệ tôn liền mặt kính999.000 – 5.000.000
Đầu kệ siêu thị tôn liền700.000 – 1.500.000
Kệ quảng cáo tôn liền650.000 – 1.600.000
Kệ tôn liền mặt gỗ900.000 – 4.000.000

Lưu ý: Bảng báo giá kệ lưng tôn liền chưa bao gồm thuế VAT, các loại phụ phí như vận chuyển, lắp đặt, phụ kiện nếu cần và có thể biến động theo từng thời điểm trong năm. 

Trên đây là top 5 mẫu sản phẩm kệ trưng bày hàng hóa tôn liền mà chúng tôi đã giới thiệu cho khách hàng để khách hàng hiểu hơn về mẫu kệ này. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng khách hàng có thể tự mình lựa chọn được những mẫu kệ tôn liền phù hợp nhất với mặt hàng trưng bày của cửa hàng và phù hợp với túi tiền của khách hàng nhất. Khách hàng cần tư vấn thêm hoặc quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi có thể để lại thông tin liên hệ. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077