Đầu kệ siêu thị được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những cửa hàng siêu thị, cửa hàng tạp hóa chúng ta thường xuyên bắt gặp các mẫu đầu kệ siêu thị được sử dụng tại đầu các dãy kệ đôi hay các kệ kệ được đặt tại các vị trí có nhiều khách hàng qua lại. Hôm nay cùng tôi tìm hiểu về cấu tạo, chức năng của thiết bị trưng bày này, tại sao chúng lại được yêu thích sử dụng đến vậy?

Đầu kệ siêu thị là gì

Về cơ bản đầu kệ siêu thị là thiết bị trưng bày hàng hóa thông thường, chúng có cấu tạo tương tự một kệ đơn siêu thị độc lập có thể trưng bày hàng hóa và có đầy đủ chức năng như một kệ đơn thông thường. Đầu kệ có kích thước đặc biệt phù hợp với chiều rộng của dãy kệ đôi mà nó đứng. Đầu kệ đôi khi không chỉ được sử dụng tại đầu các dãy kệ mà chúng còn được sử dụng với dạng thiết kế khác để phù hợp hơn trong quá trình trưng bày.

Vì sao nên sử dụng đầu kệ 

Hầu hết khi khách hàng vào siêu thị thiết bị trưng bày hàng hóa đầu tiên mà chúng ta gặp đó chính là đầu kệ. Đầu kệ tại các dãy kệ đôi là vị trí mà lượng khách hàng đi lại nhiều hơn so với các dãy kệ do đó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

  • Đầu kệ giúp cho dãy kệ đôi được liền mạch hơn
  • Chặn hàng hóa trong dãy kệ đôi không bị rơi tại các vị trí đầu của dãy kệ
  • Trưng bày được nhiều sản phẩm hơn
  • Giúp hàng hóa tiếp cận khách hàng tốt hơn 
  • Thuận tiện hơn cho việc khách hàng tìm kiếm sản phẩm
  • Tăng khả năng kích cầu, khuyến mãi sản phẩm tới khách hàng tốt hơn

Các mẫu đầu kệ siêu thị phổ biến

Cũng như đã nói ở trên. Đầu kệ có nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với từng vị trí được đặt. Đối với các loại kệ đôi thông thường chúng ta thường bắt gặp hai mẫu cơ bản chính đó là đầu kệ bán nguyệt và đầu kệ thường. Chúng ta còn gặp một loại đầu kệ nữa đó là đầu kệ bàn thu ngân được đặt trước bàn thu ngân giúp thuận tiện hơn cho việc thanh toán, ngoài ra còn thuận tiện hơn cho việc khách hàng mua những hàng hóa có giá trị nhỏ,…

Đầu kệ lưng lưới

Đầu kệ siêu thị lưng lưới
Đầu kệ siêu thị lưng lưới

Với thiết kế lưng kệ là tấm lưới nhiều ô vuông vì thế đầu kệ có chi phí rẻ hơn so với các mẫu đầu kệ khác. Với kích thước đa dạng phù hợp với nhiều mẫu kệ đôi vì thế rất được khách hàng yêu thích. Lớp lưới với chi phí sản xuất thấp cùng với đó là khả năng treo các sản phẩm có trọng lượng nhẹ thông qua các móc treo.

Đầu kệ tôn đục lỗ

Đầu kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ
Đầu kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ

Là một trong những mẫu kệ được nhiều khách hàng săn đón trong thời gian gần đây bởi mẫu kệ có hình thức đẹp mắt và giá cả tương đối phù hợp. Đầu kệ tôn đục lỗ với lớp lưng là các tấm tôn đục lỗ giúp che đi phần lớn các sản phẩm phía sau nhưng vẫn giữ cho kệ được thông thoáng. Các lỗ trên lưng kệ còn là điểm để treo các sản phẩm có trọng lượng nhẹ thông qua các móc treo.

Đầu kệ tôn liền

Với thiết kế là các tấm tôn liền tại mặt lưng của kệ giúp cho kệ sự cứng cáp đồng thời có thể che đi hoàn toàn phía sau của kệ. Đầu kệ tôn liền với nhiều kích thước phù hợp với nhiều mẫu kệ đôi và phù hợp nhiều loại hàng hóa khác nhau. 

Đầu kệ bán nguyệt

Đầu kệ siêu thị bán nguyệt
Đầu kệ siêu thị bán nguyệt

Với thiết kế các mâm trưng bày hình bán nguyệt giúp cho dãy kệ đôi có sự liền mạch hơn và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó đầu kệ bán nguyệt còn giúp hạn chế được sự va chạm của khách hàng. Đầu kệ bán nguyệt có hai mẫu đó là chỉ có mâm dạng hình bán nguyệt và có cấu trúc vẫn giữ nguyên như kệ đơn thông thường. Hai là đầu kệ bán nguyệt không sử dụng chân kệ riêng mà sử dụng luôn cột trụ của kệ đầu tiên của dãy làm cột trụ.

Đầu kệ bàn thu ngân

Là một vị trí mà khả năng tiếp cận khách cao nhất trong siêu thị do đó đầu kệ bàn thu ngân là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng yêu thích. Với kích thước không quá lớn nhưng đầu kệ bàn thu ngân có thể bày được một lượng hàng hóa khá lớn và thuận tiện cho việc khách hàng lựa chọn cũng như rất phù hợp trong việc thanh toán đơn hàng

Đầu kệ siêu thị có giá bao nhiêu

Dưới đây là báo giá đầu kệ siêu thị rẻ nhất mới cập nhật để khách hàng tham khảo

Tên mẫu đầu kệGiá VNĐ/Bộ
Đầu kệ lưng lưới400.000 – 1.200.000
Đầu kệ tôn đục lỗ600.000 – 1.400.000
Đầu kệ tôn liền600.000 – 1.400.000
Đầu kệ bán nguyệt650.000 – 2.100.000
Đầu kệ bàn thu ngân450.000 – 1.100.000

Báo giá trên chưa bao gồm VAT, chi phí vận chuyển, lắp đặt nếu cần

Đầu kệ có nhiều kích thước, chất lượng khác nhau vì thế để biết giá cụ thể của từng sản phẩm khách hàng xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. 

Kích thước của đầu kệ siêu thị

Đầu kệ siêu thị thông thường được sản xuất theo kích thước có sẵn để phù hợp với các dãy kệ đôi tiêu chuẩn. Với các đầu kệ bán nguyệt và đầu kệ bàn thu ngân được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng với kích thước và mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là thông số kỹ thuật của đầu kệ thông thường

  • Đầu kệ dài 70cm đặt trước bộ kệ đôi có mâm đáy rộng 35cm.
  • Đầu kệ dài 90cm đặt trước bộ kệ đôi có mâm đáy rộng 45cm.
  • Chiều cao đầu kệ thường tương đồng với dãy kệ đôi gồm có: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm
  • Chiều rộng mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm

Mua đầu kệ siêu thị ở đâu giá rẻ, chất lượng

Là một trong những đơn vị sản xuất kệ siêu thị với trên 10 năm hoạt động các sản phẩm đầu kệ siêu thị của chúng tôi luôn được khách hàng trong nước đón nhận và yêu thích

Với hệ thống sản xuất hiện đại bậc nhất miền bắc cho ra những sản phẩm có mẫu mã đẹp, độ chính xác cao. Với quy trình quản lý chất lượng đạt chuẩn iso giúp cho các sản phẩm trước khi xuất xưởng luôn đạt yêu cầu về chất lượng.

Với phương trâm “khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Đồng thời bên cạnh đó là các chế độ bảo hành 5 năm và miễn phí đổi trả nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Khách hàng còn được hỗ chi phí vận chuyển lắp đặt cho từng đơn hàng cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077