Kệ đôi siêu thị – Cập nhất và báo giá mới nhất

Kệ đôi siêu thị là một trong những thiết bị trưng bày hàng hóa được hầu hết các cửa hàng siêu thị sử dụng. Với đặc điểm đa dạng về hình thức, mẫu mã và chất lượng thuận tiện cho việc lựa chọn của hàng hàng. Cùng tìm hiểu về kệ đôi siêu thị để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như báo giá kệ đôi siêu thị để hiểu vì sao loại kệ này lại được yêu thích đến vậy.

Bảng báo giá kệ đôi siêu thị rẻ được cập nhất mới nhất

Trên thị trường có nhiều mẫu kệ đôi khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Giá thành của mỗi bộ kệ đôi phụ thuộc rất lớn vào kích thước và chất lượng, các phụ kiện đi kèm. Dưới đây báo giá của một số loại kệ đôi phổ biến nhất hiện nay

Báo giá kệ đôi lưng lưới

Số tầngGiá bán (VNĐ/Bộ)
Kệ đôi 3 tầng599.000 – 1.250.000
Kệ đôi 4 tầng799.000 – 1.450.000
Kệ đôi 5 tầng950.000 – 1.600.000

Báo giá kệ đôi tôn lỗ

Số tầng Giá bán (VNĐ/Bộ)
Kệ 3 đôi tầng850000 – 1.600.000
Kệ đôi 4 tầng999.000 – 1.800.000
Kệ đôi 5 tầng1.199.000 – 2.100.000

Báo giá kệ đôi tôn liền

Số tầngGiá bán (VNĐ/Bộ)
Kệ đôi 3 tầng850000 – 1.600.000
Kệ đôi 4 tầng999.000 – 1.800.000
Kệ đôi 5 tầng1.199.000 – 2.100.000

Báo giá các mẫu kệ siêu thị đôi khác

Loại kệGiá bán (VNĐ/Bộ)
Kệ đôi mặt gỗ khung sắt1.999.000 – 4.000.000
Kệ đôi khung giằng800.000 – 2.200.000
Kệ đôi rau củ quả2.899.000 – 6.000.000

(Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển, lắp đặt thuế VAT và có thể thay đổi theo từng thời điểm của thị trường)

Các mẫu kệ đôi đẹp được khách hàng yêu thích

Nhằm đáp ứng khả năng trưng bày hàng hóa tối ưu nhất cùng với khả năng thích đáp ứng mọi không gian trưng bày khác nhau. Các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các mẫu kệ có mẫu mã và kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho cửa hàng của mình một cách thuận tiện nhất. Các mẫu kệ đôi phổ biến nhất hiện nay gồm

Kệ đôi lưng lưới

Kệ đôi lưng lưới
Kệ đôi lưng lưới

Với thiết kế lưng kệ là một tấm lưới ô vuông duy nhất giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Kệ đôi lưng lưới có sự thông thoáng cao giữa các mặt bày hàng và tạo thông thoáng cho cả không gian trưng bày hàng hóa. Chính vì sự đơn giản đó mà kệ đôi lưng lưới có giá thành thấp nhất trong các loại kệ trưng bày sản phẩm và được nhiều khách hàng lựa chọn.Lưng lưới của kệ không chỉ có chức năng phân cách hàng hóa giữa hai mặt kệ mà còn cố định khoảng cách hai cột trụ giúp cho hai cột trụ luôn đứng thẳng. Ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng các móc treo gài vào lưng lưới để treo các sản phẩm nhẹ. Kệ rất phù hợp với các không gian trưng bày hàng hóa hẹp giúp thông thoáng và thuận tiện cho việc tìm kiếm sản phẩm

Kệ đôi tôn đục lỗ

Kệ đôi siêu thị tôn đục lỗ
Kệ đôi siêu thị tôn đục lỗ

Với lưng kệ là các tâm tôn đục lỗ được gài vào mặt trước của cột trụ. Với mỗi mặt bày hàng của kệ được sử dụng một lưng kệ riêng. Kệ đôi tôn lỗ có mẫu mã đẹp mắt và có độ cứng cao mà vẫn tạo cho sự thông thoáng giữa các mặt bày hàng. Là một trong những mẫu kệ được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng trong những năm gần đây. Kệ đôi tôn lỗ vẫn có thể sử dụng các móc treo được gài vào các lỗ trên lưng kệ để treo các sản phẩm nhẹ.

Kệ đôi tôn liền

Là một trong những mẫu kệ có những ưu điểm tuyệt vời mà các kệ khách không có. Với lớp lưng lưới được gài vào mặt  trước của cột trụ giúp che hoàn toàn phía sau của mỗi mặt bày hàng giúp khách hàng có thể tập trung hơn khi mua hàng. Đối với các sản phẩm muốn treo cần có tay đỡ được gắn với thanh ngang riêng. 

Kệ đôi rau củ quả

Kệ đôi siêu thị dựng rau củ quả
Kệ đôi siêu thị dựng rau củ quả

Là một trong các loại kệ đôi có sự đặc biệt về cách bố trí các mâm tầng và thường có chiều cao không quá cao. Thông thường các kệ đôi rau củ quả có chiều cao không quá 150cm. Kệ có các tay đỡ được nghiêng xuống dưới giúp cho các khay đựng rau củ quả có góc nghiêng cố định giúp cho việc lựa chọn của khách hàng thuận tiện hơn. Các khay đựng rau củ quả được tách rời hoàn toàn so với khung kệ.

Kệ đôi thanh giằng

Là một trong những mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất trong các siêu thị, cửa hàng điện máy. Các thanh giằng giúp cố định khoảng cách giữa hai cột trụ và giúp cho kệ có thể đứng vững hơn. 

Thông số kỹ thuật của kệ đôi siêu thị

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau cũng như phù hợp hơn với nhiều loại sản phẩm trưng bày. Do đó kệ đôi siêu thị được thiết kế với nhiều kích thước và được sơn tĩnh điện giúp cho kệ có thời gian sử dụng lâu dài. Kệ siêu thị đôi có thông số kỹ thuật sau đây

  • Chiều cao kệ: 120cm, 150cm, 180cm tương ứng với số tầng 3, 4, 5.
  • Chiều dài kệ: 70cm, 90cm, 120cm
  • Chiều rộng kệ: 76cm, 96cm
  • Chiều rộng mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm, 50cm

Mua kệ đôi siêu thị ở đâu tốt nhất

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất kệ siêu thị nói chung và kệ đôi siêu thị nói riêng. Các sản phẩm kệ đôi siêu thị của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho độ chính xác cao. Cùng với đó là hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn iso 9001:2015 đảm bảo chất lượng luôn đạt chuẩn chất lượng trước khi xuất khỏi nhà máy. Chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn bộ kệ đôi siêu thị cho thị trường mỗi năm và là đối tác chiến lược của các đơn vị bán lẻ lớn tại Việt Nam: mediamart, vinmart, bigc…

Khách hàng đến với chúng tôi được tư vấn, thiết kế miễn phí và nhiều chính sách hỗ trợ khác như hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt. Để khẳng định chất lượng sản phẩm hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu có chế độ bảo hành 5 năm mà hầu hết các đơn vị cung cấp kệ siêu thị không làm được.

Khách hàng có nhu cầu về kệ siêu thị cũng như kệ đôi siêu thị có thể liên hệ trực tiếp về văn phòng nhà máy để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077