Kệ tôn đục lỗ chất lượng cao, giá rẻ nhất Bình Dương

Kệ tôn đục lỗ là một trong những thiết bị trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị được yêu thích trong những năm gần đây. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ tôn liền và kệ lưng lưới giúp cho kệ tôn lỗ có mẫu mã đẹp với chi phí hợp lý nhất. Cùng tìm hiểu về mẫu kệ tôn lỗ để hiểu vì sao lại được nhiều khách hàng săn đón và sử dụng đến vậy.

Báo giá kệ tôn lỗ

Loại kệ siêu thị tôn lỗGiá bán (VNĐ/Bộ)
Kệ tôn lỗ đơn – 3 tầng560.000 – 900.000
Kệ tôn lỗ đơn – 4 tầng680.000 – 1.100.000
Kệ tôn lỗ đơn – 5 tầng820.000 – 1.300.000
Kệ tôn lỗ đơn – 6 tầng1.020.000 – 1.500.000
Kệ tôn lỗ đôi – 3 tầng1.000.000 – 1.400.000
Kệ tôn lỗ đôi – 4 tầng1.240.000 – 1.650.000
Kệ tôn lỗ đôi – 5 tầng1.520.000 – 1.900.000
Kệ gỗ tôn đục lỗ1.200.000 – 3.000.000
Kệ quảng cáo tôn lỗ600.000 – 1.800.000

Bảng báo giá chưa bao gồm thuế VAT, phí vận chuyển. Vui lòng gọi đến hotline 09743021077 để được tư vấn và báo giá mới nhất

Các mẫu kệ tôn lỗ được khách hàng yêu thích

Nhằm đáp ứng khả năng trưng bày hàng hóa đa dạng trong các cửa hàng siêu thị các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều loại kệ tôn đục lỗ để phù hợp hơn với thị hiếu. Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau của kệ tôn lỗ có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu trưng bày hàng hóa trong cửa hàng. Dưới đây là một số mẫu kệ tôn lỗ phổ biến được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng trong những năm qua

Kệ đơn tôn đục lỗ

Kệ tôn đục lỗ áp tường
Kệ tôn đục lỗ áp tường

Được biết đến với tên gọi thông thường khác đó là kệ áp tường tôn đục lỗ. Kệ có nhiều tầng thường tối đa là 6 tầng và được kê tại các vị trí áp tường xung quanh không gian trưng bày. Kệ áp tường thường được khách hàng sử dụng với chiều cao tối đa với các tầng dưới

Kệ đôi tôn đục lỗ

Kệ đôi tôn đục lỗ
Kệ đôi tôn đục lỗ

Với thiết kế chân trụ có dạng hình chữ T ngược và có thể trưng bày hàng hóa cả về hai phía của cột trụ. Loại kệ đôi này thường được đặt tại các vị trí rộng rãi, khách hàng có thể đi vòng quanh để lựa chọn. Với kích thước mâm tầng khác nhau có thể đáp ứng được hầu hết các loại sản phẩm thông thường bày bán trong mọi cửa hàng. Lưng tôn lỗ có thể sử dụng thêm các móc treo để treo các sản phẩm có kích thước nhỏ.

Kệ quảng cáo tôn đục lỗ

Là một trong những công cụ quan trọng được nhiều đơn vị , doanh nghiệp sử dụng để quảng bá thương hiệu sản phẩm. Ngoài mục đích giới thiệu sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả thì kệ quảng cáo cũng là một trong những mẫu kệ được tối ưu nhất trong trưng bày hàng hóa.

Kệ gỗ tôn đục lỗ

Với việc thay thế các mâm trưng bày thông thường bằng tôn và thay vào đó mâm tầng được sử dụng bằng gỗ tự nhiên hoặc bằng gỗ công nghiệp. Kệ gỗ lưng lưới tạo lệ sự sang trọng và sạch sẽ cho không gian trưng bày, xong thường được trưng bày một số sản phẩm có tính đặc thù riêng. 

Đầu kệ tôn đục lỗ

Về cơ bản đầu kệ tôn đục lỗ là một mẫu kệ đơn thông thường. Cũng bao gồm đầy đủ các bộ phận, chức năng. Đầu kệ có kích thước đặc biệt đó là chiều dài của đầu kệ tương đồng với chiều rộng của kệ đôi đứng sau nó. Đầu kệ tôn đục lỗ có chiều cao, số mâm tương đồng với dãy kệ đôi đứng sau. Đầu kệ giúp dãy kệ đôi liền lạc hơn và là vị trí có thể tiếp cận khách hàng tốt nhất nên hầu hết các siêu thị, cửa hàng tạp hóa đều sử dụng đầu kệ trong trưng bày sản phẩm.

Thông số kỹ thuật phổ biến của kệ tôn lỗ

Để đáp ứng và phù hợp hơn với mọi không gian trưng bày do đó kệ tôn đục lỗ được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp hơn cho khách hàng khi bố trị kệ trong cửa hàng.

Kích thước kệ đơn tôn lỗ

  • Chiều cao kệ:120cm, 150cm, 180cm, 210cm trương ứng với số tầng là 3,4,5,6 
  • Chiều rộng kệ: 41cm, 51cm
  • Chiều dài kệ: 70, 90, 120

Kích thước kệ đôi tôn lỗ

  • Chiều cao kệ:120cm, 150cm, 180cm, trương ứng với số tầng là 3,4,5
  • Chiều rộng kệ: 41cm, 51cm
  • Chiều dài kệ: 70, 90, 120

Kệ tôn đục lỗ có những đặc điểm gì?

Kệ tôn đục lỗ là loại kệ lắp ghép được tối ưu trong việc trưng bày sản phẩm. Với lưng kệ là những tấm tôn đục lỗ ( các lỗ tròn và hình giọt nước). Là một trong những thiết bị quan trọng trong việc trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị.  Với hai mẫu kệ chính đó là kệ đơn và kệ đôi có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu trưng bày hàng hóa trong cửa hàng.

Là một trong những mẫu kệ được khách hàng săn đón nhiều nhất trong thời gian vài năm gần đây. Bởi kệ có thiết kế bắt mắt và hội tụ đầy đủ tính năng ưu việt của hai loại kệ lưng lưới và kệ tôn liền. Có thể kể ra một số đặc điểm ưu việt của kệ tôn đục lỗ dưới đây

  • Kệ tôn đục lỗ có hình thức mẫu mã đẹp, tính thẩm mỹ cao và tối ưu không gian trưng bày hàng hóa tốt nhất
  • Kệ có thể lắp thêm các các móc treo để treo sản phẩm mà không cần thêm phụ kiện khác
  • Kệ tôn lỗ có thể đáp ứng được mọi không gian trưng bày trong cửa hàng
  • Thiết kế dạng module có thể tháo ra lắp vào đơn giản cho khả năng cơ động cao
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều loại hàng hóa trưng bày
  • Giá cả mức hợp lý và cạnh tranh so với các loại kệ trưng bày khác

 Mua kệ tôn lỗ ở đâu tốt nhất

Với hệ thống nhà máy sản xuất trên 10.000m2 cùng dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại nhất Miền Bắc. Với sự áp dụng quy trình quản lý chất lượng iso 9001:2015 đảm bảo các sản phẩm kệ tôn đục lỗ luôn đạt chất lượng cao trước khi xuất xưởng. Chúng tôi đã cung cấp cho thị trường hàng nghìn bộ mỗi năm với độ chính xác cao, mẫu mã đẹp được khách hàng trong nước tín nhiệm. 

Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị là đối tác quan trọng của các đơn vị bán lẻ lớn trong nước như: hapro, mediamart, vinmart và các hệ thống chuỗi siêu thị nhỏ khác.

Khách hàng đến với Kệ siêu thị hải dương luôn được tư vấn tận tình về từng mẫu mã sản phẩm, được hỗ trợ thiết kế miễn phí. Đối với các khách hàng ở xa còn được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077