TOP kệ quảng cáo Bình Dương bắt mắt, thiết kế theo yêu cầu

Kệ quảng cáo Bình Dương mang đến cho người dùng những lợi ích lớn trong việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Nhờ thiết kế bắt mắt cùng sự tiện lợi và nhỏ gọn, kệ quảng cáo được ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như cửa hàng, siêu thị, sự kiện,… Vậy kệ quảng cáo có đặc điểm gì và đâu là những mẫu nên lựa chọn. Chi tiết cùng tìm hiểu bài viết sau đây!

kệ quảng cáo Bình Dương bắt mắt, thiết kế theo yêu cầu
kệ quảng cáo Bình Dương bắt mắt, thiết kế theo yêu cầu

Đặc điểm của kệ quảng cáo Bình Dương

Kệ quảng cáo sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, giúp tối ưu việc trưng bày sản phẩm và thu hút khách hàng. Dưới đây là đặc điểm chính của kệ quảng cáo Bình Dương:

  • Thiết kế với hình dáng nhỏ gọn: Với kiểu dáng hẹp và cao, kệ quảng cáo không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn cung cấp đủ không gian để trưng bày sản phẩm. Thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển, phục vụ cho quá trình quảng bá sản phẩm
  • Tải trọng không quá cao: Cũng bởi vì thiết kế nhỏ gọn nên mỗi tầng kệ tải trọng không vượt quá 50kg. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo cho mục đích quảng cáo các sản phẩm mới.
  • Đa dạng màu sắc, được sơn theo màu thương hiệu: Với mục đích là nâng cao hiệu quả truyền thông, các mẫu kệ quảng cáo Bình Dương thường được sơn màu theo màu thương hiệu, vì thế màu sắc đa dạng từ trắng, đen, đỏ, hồng, vàng,…
  • Có kiểu dáng bắt mắt: Kệ quảng cáo không giống kệ trưng bày phổ thông nên ngoài việc trưng bày còn để thu hút khách hàng. Vì thế hình dáng kệ bắt mắt, độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ.
Đặc điểm của kệ quảng cáo tại Bình Dương
Đặc điểm của kệ quảng cáo tại Bình Dương

Mẫu kệ quảng cáo tại Bình Dương phổ biến

Đầu kệ quảng cáo

Đầu kệ quảng cáo là mẫu kệ được sử dụng để lắp ghép vào đầu của các bộ kệ siêu thị. Thiết kế đơn giản, tương tự như các bộ kệ phổ thông nhưng được tích hợp banner quảng cáo thương hiệu. Nhờ vậy mà mẫu kệ này mang đến nhiều ưu điểm trong việc sử dụng như:

  • Tối ưu và tạo sự đồng bộ cho không gian cửa hàng. Bạn có thể chọn kệ có cùng kiểu dáng, màu sắc để tăng tính chuyên nghiệp hơn.
  • Mỗi tầng kệ có tải trọng lên đến 80kg/tầng vì thế có thể trưng bày được lượng lớn hàng hóa hay những sản phẩm nặng.
  • Cấu tạo lắp ghép của các đầu kệ quảng cáo thuận tiện cho việc di chuyển và thay đổi vị trí
Đầu kệ quảng cáo
Đầu kệ quảng cáo

Kệ quảng cáo hình chóp

Mỗi một bộ kệ quảng cáo có một thiết kế riêng và nhiều người sẽ ưu tiên chọn những mẫu kệ có hình dáng độc đáo để tăng sự thu hút. Chính vì thế mẫu kệ quảng cáo hình chóp của One Tech ra đời. Đặc điểm của mẫu kệ này:

  • Thiết kế hình chóp như hình cây thông, phù hợp cho các cửa hàng, thương hiệu chạy chiến dịch dịp Noel.
  • Chất liệu kệ bằng gỗ MDF, phủ bên ngoài là lớn sơn màu trắng càng làm nổi bật sản phẩm hơn.
  • Khách hàng có thể quan sát hàng hóa được từ mọi góc vì 4 mặt kệ đều dùng để trưng bày
Kệ quảng cáo hình chóp
Kệ quảng cáo hình chóp

Kệ quảng cáo loại móc treo

Kệ quảng cáo loại móc treo dành cho các sản phẩm dạng gói hoặc các loại phụ kiện trang trí. Thiết kế móc treo không những trưng bày hàng hóa hiệu quả mà còn hạn chế được việc những gói hàng lẫn vào nhau hoặc bị rơi ra bên ngoài. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của mẫu kệ này là:

  • Phần lưng kệ bằng tôn đục lỗ, móc treo được treo trực tiếp vào lưng tiện lợi
  • Tải trọng không cao do các móc treo yếu, vậy nên chỉ phù hợp với các loại sản phẩm nhỏ nhẹ
  • Banner quảng cáo và màu sắc kệ tùy chỉnh theo từng thương hiệu, để tăng sự nhận diện và quảng cáo
Kệ quảng cáo Bình Dương loại móc treo
Kệ quảng cáo Bình Dương loại móc treo

Kệ quảng cáo có bánh xe

Kệ quảng cáo được sản xuất để tham gia nhiều sự kiện nên việc thay đổi vị trí là cần thiết. Vì thế để tăng được tính tiện ích và giúp người dùng dễ dàng di chuyển, các mẫu kệ được tích hợp thêm các bánh xe ra đời. Đặc điểm:

  • Chỉ cần 1 lực kéo hoặc đẩy nhẹ bạn có thể thay đổi vị trí của bộ kệ quảng cáo
  • Hệ thống bánh xe có móc gài khi bạn muốn kệ đứng im ở 1 vị trí
  • Bộ khung kệ được làm bằng sắt và mâm, lưng làm bằng tôn đảm bảo sự bền bỉ và tải trọng tốt
Kệ quảng cáo có bánh xe
Kệ quảng cáo có bánh xe

Kệ quảng cáo dạng lưới đan

Kệ quảng cáo dạng lưới đan có thiết kế nhỏ gọn với khung kim loại chắc chắn, gồm ba tầng để trưng bày sản phẩm. Mỗi tầng là một giỏ lưới kim loại, giúp sản phẩm dễ thấy và thoáng khí. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, mẫu kệ này phù hợp để trưng bày các loại túi mì, hộp thức ăn nhanh hay loại bánh kẹo, bim bim.

Kệ quảng cáo dạng lưới đan
Kệ quảng cáo dạng lưới đan

Giá bán kệ quảng cáo ở Bình Dương mới nhất

Kệ quảng cáo Bình Dương đang có mức giá từ 400.000 – 2.000.000 vnđ/bộ. Trong đó giá bán được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, gồm:

  • Kích cỡ của kệ: Như đã nói thì kệ quảng cáo có kích thước thường nhỏ gọn nên không tốn nhiều chi phí cho nguyên vật liệu và sản xuất, tuy vậy với những mẫu kệ lớn hơn thì mức giá cũng sẽ hơn.
  • Thiết kế đơn giản hay phức tạp: Đây là yếu tố quan trọng quyết định phần lớn đến giá bán kệ quảng cáo Bình Dương. Những yêu cầu về mẫu kệ phức tạp, nhiều chi tiết sẽ khiến giá tăng lên đáng kể.
  • Chất liệu kệ: Ngoài chất liệu bằng sắt thì kệ quảng cáo còn được làm bằng gỗ. Tuy nhiên mẫu kệ gỗ không nhiều và mức giá cũng sẽ cao hơn kệ sắt.
  • Các dịch vụ đi kèm: Bao gồm bảo hành, vận chuyển, lắp đặt, tư vấn,… Dịch vụ đi kèm giúp người mua có được những trải nghiệm tốt nhưng cùng khiến giá bán tăng cao hơn.

One Tech – Đơn vị cung cấp kệ quảng cáo Bình Dương

Nếu kệ siêu thị, kệ sắt để hàng được bày bán ở nhiều cửa hàng tại Bình Dương thì kệ quảng cáo lại khó tìm nhà cung cấp hơn. Bởi kệ quảng cáo thường được thiết kế theo yêu cầu của từng thương hiệu. Vì thế để mua kệ quảng cáo bạn cần tìm kiếm những đơn vị chuyên sản xuất như One Tech.

One Tech - Đơn vị cung cấp kệ quảng cáo Bình Dương
One Tech – Đơn vị cung cấp kệ quảng cáo Bình Dương

Vậy nếu chọn kệ quảng cáo của One Tech tại khu vực Bình Dương bạn sẽ nhận được những gì:

  • Sản phẩm chất lượng hàng đầu bởi chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến
  • Đa dạng mẫu mã, từ các mẫu kệ cơ bản cho đến kệ được sản xuất theo yêu cầu riêng
  • Giá phải phải chăng cùng những chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi bằng đội ngũ chuyên nghiệp, khắp mọi tỉnh thành Tổ Quốc
  • Thời hạn bảo hành rõ ràng, dao động khoảng 12 tháng giúp khách hàng an tâm và tin tưởng mua hàng
  • ……….

Tóm lại, kệ quảng cáo Bình Dương là một công cụ đắc lực cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Với sự đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá bán, mỗi khách hàng có thể tìm kiếm được một mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy chọn mua ngay kệ quảng cáo để chiến dịch của bạn thêm thành công hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077