1 số hướng dẫn lắp kệ siêu thị cơ bản

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị một cách trơn chu thì sẽ khó có thể một lời nói được hết. Vì tính chất kệ siêu thị mỗi bên khác nhau, loại kệ cũng khác nhau. Chưa kể khả năng truyền đạt cũng là 1 rào cản.

Ngày nay nhờ tính ưu việt của kệ siêu thị thì nhờ những tính năng vượt trội của mình mà kệ siêu thị ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó. Sản phẩm có mặt ở hầu hết trong các cửa hàng tạp hóa và siêu thị. Tuy nhiên nếu bạn nhập số lượng nhỏ và chưa có người lắp đặt thì đừng lo. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cụ thể qua bài viết sau:

Kệ siêu thị được cấu thành từ những chi tiết bộ phận nào?

Trước khi bắt tay vào việc lắp một bộ kệ siêu thị tôn lỗ, bạn cần ngó qua các bộ phận chính của chiếc kệ “ thần thánh” này. Một bộ kệ đôi siêu thị hoàn chỉnh được cấu tạo từ chân trụ, lưng tôn lỗ, tay bass, nẹp, tăng chỉnh, rào, mâm tầng…. Các chi tiết của bộ kệ đều được sản xuất và gia công hoàn thiện theo dây chuyền máy móc tự động hiện đại nên chỉ cần lắp đúng vị trí, thì các chi tiết vừa kể trên sẽ vừa khít và vô cùng chắc chắn.

Xét về độ bền bỉ thì Mâm tầng bằng tôn sẽ có tuổi thọ lâu hơn bằng gỗ và chịu được ẩm ướt mối mọt. Tuổi thọ của kệ siêu thị lên đến hơn 10 năm sử dụng. Kệ siêu thị tôn lỗ thường được đặt ở vị trí giữa sảnh của siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa. Giá kệ trưng bày tôn lỗ có 2 mặt cân đối thế nên hàng hóa sẽ được trình bày trên kệ 1 cách thuận tiện nhất có thể theo sự tư vấn của kĩ thuật viên lắp đặt.

Kệ siêu thị cấu tạo gồm các chi tiết sau:

  • Phần Chân trụ:gồm có 2 loại chân trụ đơn và đôi. Chân trụ đơn ký hiệu là (L), chân trụ đôi ( T) và có các kích thước thường ở các mức phổ biến sau: 1.2m – 1.5m – 1.8m – 2.2m.
  • Lưới:để chứa hàng hóa, chiều dài lưới là 900mm hoặc 1200mm; chiều cao của lười có các lựa chọn tăng dần tương ứng:1.2m, 1.5m, 1.8m và 2.1m.
  • Mâm kệ:mâm đáy có kích thước khoảng 450mm, mâm tầng có 2 loại: 300mm cũng như 350mm. Hoặc sẽ có phiên bản “ custom” dành riêng cho các yêu cầu của khách hàng.
  • Thanh giằng:có tác dụng giữ cho kệ được vững chắc hơn.
  • Tay bass:đây là chi tiết dùng để sau này đảm nhiệm việc đỡ mâm tầng
  • Nẹp giá:chủ yếu được sử dụng để gắn bảng giá.

Tại sao nên học cách lắp đặt giá kệ siêu thị

Hướng dẫn lắp đặt kệ siêu thị đang là một chủ đề được nhiều người quan tâm, nếu được tự tay lắp kệ bán hàng cho siêu thị hay cửa hàng của mình sẽ ý nghĩa hơn đúng không nào. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm chi phí mua sắm kệ trưng bày hàng siêu thị. Kệ siêu thị có kết cấu linh hoạt sử dụng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt theo ý của mình. Và không phải đơn vị cung cấp giá kệ nào cũng gần bạn thuận tiện đến nơi giúp bạn lắp đặt thiết bị này, nên biết cách lắp đặt kệ bán hàng siêu thị này rất tốt.

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị Bình Dương

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 1: Lắp đặt tăng chỉnh vào chân trụ

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 1: Lắp đặt tăng chỉnh vào chân trụ
Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 1: Lắp đặt tăng chỉnh vào chân trụ

Tăng chỉnh có tác dụng cố định chân trụ và giúp cho chân trụ có thể đứng vững trên sàn nhà. Hoàn toàn có thể tùy biến tăng chỉnh rất dễ dàng bằng cách xoay chúng vào chân trụ theo chiều kim đồng hồ là được.

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 2: Lắp lưng tôn lỗ vào chân trụ

Đây là bước để tạo nên một bộ khung cho kệ bày hàng tôn đục lỗ. Phần lưng tôn lỗ có các mấu ( vấu) giúp bạn cài vào phần chân trụ một cách dễ dàng. Kệ siêu thị đôi tối ưu về diện tích để và 2 mặt kệ đều có lắp lưng nhìn rất chuyên nghiệp. Chân trụ được thiết kế hỗ trợ người thi công lắp đặt được 2 chiếc lưng tôn lỗ cùng lúc.

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 3: Lắp phần mâm đáy

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 3: Lắp phần mâm đáy
Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 3: Lắp phần mâm đáy

Nhiều người xem xong hướng dẫn lắp kệ siêu thị vẫn có lăn tăn sao mâm chưa khớp với rãnh. Thị với sản phẩm của chúng tôi đã được thiết kế thông minh rãnh ở hai bên giúp cho việc cài mâm đáy trở nên dễ dàng. Bạn chú ý quan sát là có thể lắp sao cho cạnh của mâm đáy khớp với 2 bên rãnh này là xong.

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 4: Lắp tay bass vào chân trụ

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 4: Lắp tay bass vào chân trụ
Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 4: Lắp tay bass vào chân trụ

Bước kế tiếp sau lắp phần lưng xong thì bạn cần lắp phần tay bass để cài mâm chứa hàng. Trên chân trụ được làm sẵn các lỗ bắt vít để dễ cài tay bass. Việc lắp đặt cần lên ý tưởng trước tùy vào mục đích, nhu cầu hay sở thích. Cũng như các yếu tố khoảng cách giữa các tầng mà khách hàng sẽ có những cân nhắc lựa chọn vị trí cài tay bass.

Tuy nhiên cần phải lưu ý một điều rằng hai tay bass tại 2 bên đối diện phải có vị trí cân bằng nhau tránh cái thấp cái cao. Chỉ có bằng thì mới có thể gài được mâm kệ.

Đây cũng là một trong những bộ phận có tác dụng lớn nhất trong việc quyết định trọng tải của kệ. Chính vì thế Kệ Siêu Thị Bình Dương đã sản xuất tay bass có đến 4 vấu giúp cho tay bám chắc vào chân trụ. Đồng thời thiết kế này cũng giúp cho độ chịu tải của kệ để hàng hóa tốt hơn. Bạn yên tâm là trong các khóa training hướng dẫn lắp kệ siêu thị của kỹ thuật viên chúng tôi. Chúng tôi luôn nhắc nhớ và hướng dẫn các bạn để tránh các thao tác sai gây xô lệch và sập hỏng.

Bước 5: Lắp mâm tầng vào tay bass

Trên tay bass cũng được thiết kế sẵn các rãnh để bạn cài mâm tầng. Cài lần lượt mâm tầng vào các tay bass ở cả 2 mặt của kệ đôi.

Bước 6: Cài nẹp vào mâm tầng

Nẹp của Kệ Siệu Thị Bình Dương được làm từ chất liệu mica rất đẹp mắt và an toàn. Khi gài nẹp, bạn lưu ý cho phần thừa xuống bên dưới, phần mica hướng lên trên để cài giá sản phẩm. Có 2 màu nẹp để bạn lựa chọn là xanh dương và đỏ.

Hướng dẫn lắp kệ siêu thị bước 7: Lắp rào

Rào là một trong những phụ kiện kệ siêu thị đi kèm bộ kệ mà bạn có thể lựa chọn hoặc không tùy vào mặt hàng mình trưng bày trên kệ. Với các mặt hàng dễ rơi hoặc trơn trượt, bạn nên dùng rào để chặn lại. Nếu mặt hàng có thể để cố định, bạn không nhất thiết phải sử dụng đế phu kiện này.

Như vậy là chỉ với 7 bước đơn giản bạn đã hoàn thành bộ kệ siêu thị chất lượng rồi! Nếu quy mô cửa hàng của bạn quá lớn và bạn không thể tự mình lắp hết, hãy liên hệ với Kệ Siêu Thị Bình Dương để được hỗ trợ A-Z từ khâu tư vấn, vận chuyển và lắp đặt nhé!.

Nếu bạn biết cách sử dụng lắp đặt giá kệ trưng bày hàng này bạn sẽ thuận tiện trong việc vận chuyển hoặc thay đổi vị trí lắp đặt trong cửa hàng. Trường hợp siêu thị của bạn cần mua thêm giá kệ hay nâng cấp thì cũng không còn đau đầu hay tốn chi phí thuê thợ lắp đặt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077